1. Home
  2. Hỗ trợ khách hàng

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile

Hiện nay , Vietnamobile đang lớn mạnh dần trên thị trường viễn thông của Việt Nam với nhiều sự thay đổi khá khác biệt.Về việc cung cấp tổng đài của Vietnamobile chuyên chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc hoạt động liên tục và hiệu quả đế tiện hỗ trợ những thắc mắc của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình.

tong dai vietnamobileCác số điện thoại tư vấn, giải quyết thắc mắc của Vietnamobile

1. Tổng đài hỗ trợ 3G Vietnamobile

– Đối với thuê bao Vietnamobile: gọi 360 <miễn phí>

– Đối với thuê bao ngoại mạng: gọi 0922360360 < phí gọi theo quy định mạng của khách hàng>

2. Tổng đài tư vấn

Đây là tổng đài tư vấn và giải đáp thông tin cho Khách hàng về tất cả các dịch vụ của Vietnamobile

– Gọi 789 cước phí 300đ/phút

– Gọi 0922789789 cước phí 200đ/phút

3. Hệ thống tổng đài trả lời tự động

Đây là tổng đài tư vấn thông tin tất cả các dịch vụ và tiếp nhận phản ánh về chất lượng dịch vụ, báo mất sim, mất máy bằng hệ thống trả lời tự động.

– Gọi 123 hoặc 0922123123 miễn phí cho thuê bao vietnamobile

4. Hộp thư hỗ trợ dịch vụ

– Customerservice@vietnamobile.com.vn

– SKH@vietnamobile.com.vn

Nếu khi đăng ký 3g vietnamobile , hoặc sử dụng các dịch vụ khác phổ biến hiện nay có mọi vấn đề gì thắc mắc có thể chủ động liên hệ các số điện thoại trên để được tư vấn trực tiếp và rõ ràng nhất.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ.